el 18 de juni de 2015

Mình không biết tại sao lại nhớ ra hôm nay là sinh nhật bạn? Vốn 3 năm qua mình chưa từng nghĩ lại, chưa từng nhớ đến, thế rồi đùng một cái nó xuất hiện hiện trong đầu mình. Tệ thật, mẹ kiếp.

3 năm trước. Mọi thứ thật tệ, thật sự thật sự tệ, bạn cút thẳng ra khỏi cuộc sống của mình không một lý do, và điều đó mang theo nhiều điều khác kinh khủng hơn.

2 năm trước. Mình nhận được tin nhắn xin lỗi từ số điện thoại chưa xóa nhưng chẳng bao giờ chú ý đến. Ừ thì xin lỗi.

1 năm trước. Mình nhận được tin nhắn dài dằng dặc từ cách đây nửa vòng trái đất, nói về những điều xưa cũ, những thứ tưởng như là vướng mắc bao năm qua, tưởng như sẽ nói rõ sẽ giải quyết được, nhưng mà không.

Năm nay, dù cả ngày bận rộn, nhưng mọi chuyện vẫn không khá hơn là mấy. Tự nhủ sẽ ngủ sớm, ngẩng đầu lên là 12h đúng, thời khắc chuyển giao giữa 2 ngày. Bước sang 1 ngày mới, cuối cùng nó cũng đến …

Chúc mừng sinh nhật, đồ khốn!

Bình luận về bài viết này