El 30 de octubre de 2014

Thật ra từ lâu em bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ của chúng ta. Có lẽ dự cảm của 1 cô gái luôn là điều gì không chính xác thì cũng sẽ đúng đến 99% anh à :)) Trước mọi cơn bão luôn là một vẻ trong sáng đẹp đẽ đến rùng mình của bầu trời trên cao.

Tất cả vốn dĩ không khó khăn, mà chỉ là do người ta chẳng thể quyết định nổi vì quá yếu đuối.
Ước gì trở lại làm con người mạnh mẽ lúc trước.
Em tưởng rằng cuộc sống sẽ tôi luyện cho em một sức bền mới, một cái vỏ cứng hơn, hóa ra là ngược lại.

Cuộc sống này giống một cơn mưa axit, và đã thực sự bào mòn đến cả ruột gan em. Chạm vào bây giờ bỗng dưng thấy xót xa và đau nhiều lắm. Thì ra em tưởng mình đã bớt đi ít nhiều tình cảm với anh chỉ là tự mình lừa mình =)))

Thì ra em tưởng mình có thể bước đi một mình chả cần ai, kể cả anh cũng là lừa người dối mình, Thế nên giờ này em vẫn ngồi đây, khóc không khóc nhưng nước mắt chảy thì không ngừng được. Ngược xuôi ngang dọc với em anh vẫn là điều gì đó đẹp đẽ quá chừng, em không thể bỏ cũng không thể buông xuôi.

Tự nhủ cố gắng nhưng chúng ta có thể cố gắng được tới đâu nữa anh nhỉ.

Bình luận về bài viết này